Saturday, June 29, 2013

Chọn màu sơn phù hợp với mệnh hỏa

Ngày nay việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, điều đó cũng không ngoại lệ với trường hợp lựa chọn màu sơn nhà vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày đến gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Chọn màu sơn nhà phù hợp phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu sắc hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong sự nghiệp và học tập.
Hôm nay chúng tôi sẽ cho các bạn biết cách chọn màu sơn phù hợp với mệnh hỏa. Mệnh hỏa hợp với màu: đỏ, màu tía, màu đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam, không hợp với màu: xanh dương hoặc xanh da trời. Tông màu đỏ thể hiện sự năng động và hướng tới tương lai, sự trưởng thành và sang trọng.


Một số những lưu ý để bạn có thể chọn màu sơn phù hợp với mệnh hỏa:
Nếu là phòng riêng của bạn thì chỉ cần chọn chọn những màu hợp với bạn, nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên với những mệnh khác nhau, nên bạn cần lưu ý như sau:
Nếu là bên ngoài nhà, phòng khách, lan can...thì bạn cần chọn màu mà bạn thích nhưng với điều kiện phải hợp về phong thủy với chủ nhà, tương sinh, vượng với chủ nhà ( ở đây đang nói về gia chủ mệnh hỏa nên bạn cần chọn những màu như đỏ, hồng đậm, cam...). Việc chọn màu sơn phù hợp với mệnh của gia chủ sé làm cho gia chủ có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.
Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn, còn 1 màu thì tương sinh với người còn lại.
Nếu là phòng riêng cho trẻ nhỏ bạn nên chọn màu sơn hợp với mệnh tuổi của con bạn, việc này sẽ giúp con bạn gia tăng sinh khí, khỏe mạnh, phát triển toàn diện về cả thể lực lẫn tinh thần.
Những người có mệnh hỏa cần phải biết khôn khéo phối hợp các màu khác xung quanh việc chọn những màu mang tính chất năng động: đỏ, da cam...hợp với tuổi mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sao cho phù hợp với đồ nội thất trong nhà mà vẫn có thể hợp mệnh tuổi để có thể phát triển sự nghiệp một cách toàn diện nhất.
Một giải pháp có lẽ tốt nhất cho bạn - những người có mệnh hỏa là hãy đi gặp những chuyên gia trong lĩnh vực sơn nhà để có được nhưng tư vấ cần thiết nhất. Hãy nhờ họ tư vấn về cách chọn màu sơn phù hợp với mệnh hỏa, điều đấy sẽ tốt cho bạn hơn nhiều việc bạn phải đau đầu chọn lựa rất nhiều màu sắc trong bảng màu sắc gồm rất nhiều màu.


Hãy là người tỉnh tảo khi chọn màu sơn để có được một ngôi nhà như ý muốn, điều đặc biệt ngôi nhà đấy có thể phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình, từ vợ chồng đến con cái. Chúc bạn có được một ngôi nhà thật hoàn hảo.

1 comment:

  1. uống collagen bao lâu có kết quảmọi vấn đề làm đẹp đều được chúng tôi tư vấn miễn phí nếu bạn đang phân vân một điều gì đó hãy đến với chúng tôi
    cách phân biệt collagen youtheory thậtbạn đang phân vân khi đứng giữa 2 dòng sản phẩm collagen nhưng bạn ko biết dòng nào thật sự tốt.? liệu mình có chọn phải hàng nhái hay không.? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tại đây.
    thực phẩm bổ sung collagenbí quyết thật đơn giản mà hiệu quả mình mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp ích được các bạn rất nhiều.
    callogen Nhat Ban hang xach tay loai nao totbạn muốn biết về callogen nhật bản.? Hãy click và xem ngay nhé.
    sinh con ở bệnh viện nào ở tphcmem lo sợ điều này có mẹ nào biết bệnh viện nào tốt tận tình mà giá cả phải chăng thì chỉ giúp e nhé
    các mẹ đang mang thai bị táo bón thì nên ăn gìem đang bị tình trạng này, nên hỏi các mẹ có kinh nghiệm chỉ giúp để e khắc phục tình trạng này
    đang mang thai tháng nhứ 8 nên ăn gìkhông chỉ các mẹ đang mang thai muốn biết mà các ông chồng cũng rất muốn biết để bồi bổ sức khỏe cho mẹ và bé của anh ấy một cách tốt nhất. nếu vậy hãy đọc bài viết này nhé
    luc nao thi nen di sieu am thai lan dau tien các mẹ đang mang thai và muốn biết được chắc chắn lần đầu tiên để cho kết quả hợp lý nhất mà đở tốn kém công sức và thời gian đi khám nhiều lần. Điều này thật đơn giản hãy đọc ở đây nhé

    ReplyDelete